Thứ Ba, 14 tháng 7, 2015

Bộ thiết bị vệ sinh cotto SPACE SOLUTION thiết kế sang trọng

0

Bộ thiết bị vệ sinh chính hãng cotto  SPACE SOLUTION mẫu thiết kế phòng tắm sang trọng phù hợp với nhiều gia đình. Mẫu thiết kế phòng tăms đẹp lung linh phù hợp với mọi không gian phòng tắm gia đình.
Mua thiết bị vệ sinh cotto theo bộ giá ưu đãi
Mua thiết bị vệ sinh cotto  theo bộ giá ưu đãi

Bộ sư  tập SPACE SOLUTION thiết kế độ đáo sử dụng những sản phẩm bên dưới
Bàn cầu cotto C17017 có thiết kế hình tam giá rất phù hợp với vị trí góc của phòng tắm, tạo nên một bố cục hoàn toàn hợp lý. Bộ sản phẩm cũng có thể sử dụng bồn cầu cotto C17027 có két nước hình chữ nhật kiểu thiết kế theo truyền thống.
Bàn cầu sử dụng 2 loại S-trap( thoát sàn), P-Trap ( thoát tường) có tính năng kháng khuẩn, chống bám bẩn giúp việc vệ sinh trở lên dễ dàng hơn. Với chế độ xả 2 nhấn ở mức 3/4.5l  có thể chọn lựa mức xả theo nhu cầu, rất tiết kiệm nước khi sử dụng.  Hơn thế nữa bàn cầu dùng nắp bệt êm tránh được tiếng động va chạm giữa thân bệt và nắp bệt tạo không gian yên tĩnh và luôn thoải mái.
Chậu rửa Cotto đa dạng về kiểu dáng
Chậu rửa Cotto đa dạng về kiểu dáng phù hợp với mọi không gian

Bàn cầu cotto kết hợp với những mẫu chậu rửa cotto treo tường nhỏ gọn như C02807, C02797, hoặc mẫu chậu đặt bàn có kích thước nhỏ như C0031. Nếu như diện tích không gian dành cho phòng tắm chỉ có 1,2m x 1,2m. Bộ thiết bị phòng tắm Cotto SPACE SOLUTION vẫn đảm bảo đầy đủ tính năng mà không gian vẫn rộng và thoáng khi sử dụng.

Mua thiết bị phòng tắm cotto theo bộ là lựa chọn hoàn hảo cho phong cách cũng như xu hướng sống ở chung cư, khác sạn, nhà hàng hay các căn hộ tập thể…Muốn mua thiết bị vệ sinh cotto theo bộ giá ưu đãi hãy đến với trung tâm phân phối thiết bị vệ sinh Cotto Thái Lan chính hãng tại 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội.

0 nhận xét: